Một kế hoạch marketing tốt thì cần phải có mục tiêu cụ thể và thực tế - mục tiêu marketing SMART.
|
Giống như bất kỳ hoạt động marketing nào, bạn cần phải lập dự toán cho thương hiệu để đảm bảo hiệu quả của chi phí bỏ ra. Một bản dự toán sẽ giúp bạn tập trung nộ lực và ưu tiên tài chính cho việc xây dựng thương hiệu.
|
Để có một thương hiệu thành công, tồn tại được lâu dài thì bạn phải luôn cập nhập và truyền tải các giá trị thương hiệu mà khách hàng mong muốn. Vì nhu cầu của khách hàng không giữ nguyên nên thương hiệu của bạn cần phải thay đổi theo để phù hợp với khách hàng.
|
Những gợi ý duới đây có thể giúp bạn xây dựng và quản lý thương hiệu tốt hơn
|
Ngay cả những doanh nghiệp đang có thương hiệu thành công cũng phải đánh giá lại các cơ hội mới để phát triển doanh nghiệp của họ hơn nữa, với thương hiệu hiện tại hoặc xây dựng thương hiệu mới.
|
Để quản lý thương hiệu bạn cần bố trí một người chịu trách nhiệm về thương hiệu. Bạn cũng có thể tự làm điều đó hoặc ủy nhiệm cho một nhân viên.
|
Những giá trị thương hiệu của bạn phải phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
|
Tài liệu hướng dẫn này giúp bạn tạo lập nhãn hiệu, lập dự toán ngân sách cho việc xây dựng nhãn hiệu và quản lý nhãn hiệu.
|
Việc thường xuyên thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng đóng vai trò rất quan trọng để bảo đảm rằng doanh nghiệp thực hiện được các cam kết thương hiệu của mình.
|
Sau khi xác định được các giá trị thương hiệu và biết được mong muốn của khách hàng từ các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, cần phải nhất quán khi cung cấp các giá trị thương hiệu cho khách hàng
|
|